BDS
Chi tiết
Đất nền có dấu hiệu tăng giá
Trong đà hồi phục chung của toàn thị trường bất động sản, phân khúc đất nền cũng có những tín hiệu tích cực như giao dịch, thanh khoản và giá bán ở một số khu vực đã dần cải thiện.

Tuy nhiên, nhận định của nhiều chuyên gia trong lĩnh vực BĐS và diễn biến trên thị trường cho thấy, ở phân khúc đất nền, đà hồi phục diễn ra chậm hơn so với những phân khúc khác.

 

Biểu hiện cụ thể là sau 4 năm giảm giá mạnh so với giai đoạn hoàng kim từ năm 2008-2010 thì mãi tới cuối năm 2014 và đầu năm 2015, đà giảm giá ở phân khúc đất nền mới có dấu hiệu chững lại. Đất nền, biệt thự liền kề tại một số dự án, khu vực có vị trí đắc đại đã ghi nhận nhiều giao dịch hơn và giá tăng cao hơn.

 

 

Thị trường đất nền có dấu hiệu tăng giá (ảnh minh họa)

 

Điển hình, sau một thời gian ngắn mở bán, giá đất nền, biệt thự ở Dự án Lexington Ao Sào, quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã tăng tới cả chục triệu đồng/m2. Trong khi đó, đất nền, biệt thự, liền kề tại các dự án như Vinhomes Riverside quận Long Biên (Hà Nội), Gamuda Garden quận Hoàng Mai lại có thanh khoản tốt khi có hàng trăm sản phẩm đã được khách hàng đặt mua.

 

Bên cạnh đó, các chủ đầu tư vẫn tiếp tục chào bán ra thị trường nhiều dự án đất nền khác. Điều này chứng tỏ phân khúc đất nền đã có sự chuyển biến tích cực trong sự ấm lên của thị trường BĐS.

 

Tại nhiều khu vực của Hà Nội, giá đất nền đã bắt đầu có dấu hiệu tăng. Cụ thể, trong quý IV/2014, giá đất nền tại khu vực Từ Liêm tăng 2,5%; khu vực huyện Gia Lâm và quận Cầu Giấy tăng bình quân 3,8%; đặc biệt, huyện Hoài Đức có mức tăng giá cao nhất khoảng gần 5%.

 

Theo nhận định của các chuyên gia, phân khúc đất nền sẽ tiếp tục có nhiều thay đổi tích cực song song với đà phục hồi chung của thị trường nhờ những “cú hích” từ những chính sách liên quan tới BĐS có hiệu lực và đi vào thực tiễn.

 

Theo Bất động sản

Bài Khác

BDS
skype
0938.566.739   Mr.Long

skype
0989 300 131   Mr.Thi

BDS

  • BDS
  • BDS
  • BDS
  • BDS
  • BDS
  • BDS
  • BDS
  • BDS
SẢN PHẨM NÀY THUỘC ĐỘC QUYỀN CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN PHÚ ĐIỀN !
Chát với chúng tôi